Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เล่าขำมูขอคู่จาก บี มาติกา เจ้าของร้านขาย ถุงมือพลาสติก / ถุงมือทำอาหาร นางเอกสาวเจ้าของฉายา #เจ้าแม้บี แม้ส่วนตัวไม่ชอบคลุมถุงชน เพราะคิดว่าโลกหมุนด้วยความรัก

โดย แจ็คกี้ ได้เปิดใจในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ HOLIDAYS COLLECTION 2023 ของแบรนด์ดังระดับโลกจาก มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา อย่าง MICHAEL KORS (ไมเคิล คอร์ส) ที่นอกจากจะเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่แล้ว ก็ยังได้เปิดตัวลายปริ้นใหม่ MICHAEL KORS Empire Signature Logo ด้วย

ไปหา #เจ้าแม่บี บี มาติกา ตอนนี้ความปังมาหรือยัง ?
“เรามีคนสนิทคนเดียวกัน เขานัดมากินข้าวกัน ตอนแรกคิดว่าแค่อยากจะทำกิจกรรมอะไรร่วมกันแค่นั้นเลย แต่ว่าด้วยความที่เราขับรถไปแล้ว แล้วพี่ลูกแก้วก็บอกไหนๆ ก็มาแล้ว แวะซื้อมาลัยให้หน่อยเราก็งงว่าไปบ้านพี่บีทำไมต้องซื้อมาลัย ไปไหว้เจ้าที่บ้านเขาเหรอ นางก็บอกว่าเผื่อเอามาทำคอนเทนต์ เราก็แบบ อ๋อเหรอ ขออะไรต่างๆ คิวพระแม่ลักษมีคิวเขานาน เราก็ลองดี อุ๊ยดี เราก็ทำคอนเทนต์กันไป”

ตอนแรกไม่รู้กิตติศัพท์พี่เขาว่าเขาสามารถหาคู่ได้ ?
“รู้ว่าพี่บีดังเรื่องการหาคู่ เรานึกว่าเขาปิดเขตรับสมัครไปแล้วไง นึกว่าปิดเขตรับสมัครไปตั้งแต่พี่แก้มบุ๋มแล้วไม่ใช่เหรอ พอมาเจอจริงๆ เขาเปิดเขตใหม่ เฟตใหม่ เราเลยได้เป็นลูกค้าคนแรกๆ”

บอกพี่เขาไปว่ายังไง ?
“ตอนแรกก็ชวนทำคอนเทนต์ปกติ แต่ตอนกินข้าวพี่แก้วก็เป็นคนแจกแจงให้ แม่…ขอหน่อยได้ไหม แจ็คกี้โสดมานานแล้ว แม่หาคู่ให้มันหน่อย ไม่ได้พูดเองนะ อยู่เฉยๆ แกะปลาอยู่ กินข้าวไง ฉันก็เกรงใจเขา พอคุณลูกแก้วสิ้นคำนั้นปุ๊ป เขาควรเปิดบริษัทหาคู่นะ ทั้งสามีและภรรยาวุ่นอยู่กับไอแพด เขาไถเหมือนแบบ คือมันแปลกมาก ปกติเราต้องทำพาวเวอร์พ้อยท์ไปเสิร์ฟพระแม่ แต่พี่บีทำพาวเวอร์พ้อยท์มาเสิร์ฟเรา เขามีแกลอรี่เลย เขาสามารถพูดชื่อมา วันนั้นมีเป็น 10 คนที่พูดชื่อออกมาแต่เราก็ไม่รู้จักใคร เขาก็บอกว่าคนนี้ก็ดีนะเธอ เราก็ อ๋อค่ะ ยืนหง๋อยอยู่เหมือนกัน เพราะไม่ได้รู้จักเขา”