Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

พ่อตาวัย 70 ยิงลูกเขยดับ อ้างแค้นลอบเป็นชู้กับเมียซึ่งเป็นแม่ยายผู้ตาย ซ้ำยุแยงให้ครอบครัวแตกแยก

(17 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ห้วยข่า อ.บุณฑริก เข้าจับกุม นายขอด อายุ 70 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว 1กระบอกและ อาวุธปืน (แก๊ปยาว)ไทยประดิษฐ์ชนิดประจุปาก 1กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 32 จำนวน 18 นัดห่อไว้ในซอง EPE FOAM โฟมกันรอย โดยกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธปืนและใช้กำลังประทุษร้าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา นายขอด ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิง นายประเทือง อายุ 48 ปี สภาพศพ นุ่งผ้าเช็ดตัวไม่สวมเสื้อ นอนตะแคงด้านซ้าย แขนซ้ายปิดหน้า มีเลือดไหลออกจากตัวผู้ตายจำนวนมาก และเลือดยังไหลนองพื้นบ้านข้างศพ มีที่นอนที่ผู้ตายนอนทับอยู่ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจชันสูตรพลิกศพพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณสะโพกซ้ายและบริเวณท่อนแขนซ้ายด้านล่างในที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุนายขอด ได้กลับไปอยู่บ้าน หมู่ 1 บ้านห้วยข่า ตำบลห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมพร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายขอด ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้จริง โดยใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงนายประเทือง จำนวน 1 นัด จนถึงแก่ความตายจริง เนื่องจากสุดทนที่ผู้ตายซึ่งเป็นลูกเขยได้หยามเกียรติแอบเป็นชู้กับภรรยาตนซึ่งเป็นแม่ยายตัวเอง นอกจากนี้ผู้ตายยังยุแยงทำให้แตกแยกภายในครอบครัว จนทำให้ภรรยาของตนไปอยู่ที่อื่นจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว