Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตในห้องพักภายในคอนโด ย่านบางขุนเทียน โดยที่เกิดเหตุ พบศพ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปี พนักงานขายถุงฝาเกลียว ถุงบรรจุของเหลว อยู่บนเตียงนอน สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายแทงตัดขั้วหัวใจ จำนวน 1 แผล ด้านข้างเตียงนอน พบถุงยางใช้แล้ว นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมยาว 8 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ดูแลอาคาร เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็น ไรเดอร์ ขับรถจักรยานยนต์ ส่งพัสดุ ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ปัจจุบันพักอยู่กับแฟนสาว ซึ่งเป็นผู้เช่าห้อง โดยเมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา แฟนสาวของผู้ตาย ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่นิติบุคคล ขอความช่วยเหลือให้ช่วยเปิดประตูห้องให้ ก่อนจะวางสายไป เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงห้อง กลับไม่พบเจ้าตัวยืนรออยู่หน้าห้อง จึงได้โทรศัพท์ติดต่อกลับไปที่เบอร์เดิม พบว่าเป็นเสียงผู้ชายรับสายบอกให้เปิดประตูเข้าไปได้เลยไม่ได้ล็อคห้อง พอเข้าก็พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียง สภาพเลือดเริ่มแห้งกรังแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พนักงานสอบสวน สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ก่อเหตุ อาจจะเป็นแฟนสาว คาดเป็นเรื่องความหึงหวง เพราะหลังก่อเหตุ แฟนสาวหายตัวไปก่อนจะพบว่าหลบหนีไปหาพ่อ ที่บ้านพักย่านสุขุมวิท แต่เมื่อเวลาผ่านไป สำนึกผิดจึงโทรศัพท์กลับมาให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลขึ้นมาตรวจสอบบนห้องพัก