Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 19 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกำลังชุลมุนแย่งปืนกันอยู่ที่ริมถนนโพนพิสัย รอบสวนสาธารณะหนองสิม เขตเทศบาลนครอุดรธานี มีคนถูกปืนยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบออกไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายอนุศักดิ์ ผาแดง และนายบุญราช ผกาผาด อายุ 56 ปี ชาวต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ถูกตำรวจที่ผ่านมาก่อนหน้าคุมตัวไว้แล้ว พร้อมอาวุธปืนสั้นยี่ห้อ COLT ขนาด .45 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุน 1 ซอง กระสุนบรรจุอยู่ 5 นัด ปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก กระเป๋าหนังสะพายข้างสีน้ำตาล 1 ใบจึงได้ทำการตรวจยึดด้วยเป็นของกลาง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาแล้วทราบชื่อต่อมาคือนายอนุศักดิ์ ผาแดง อายุ 50 ปี พนักงานโรงงานผลิตถุงหูกระต่าย ถุงพลาสติกหูกระต่าย ชาว จ.อุดรธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายบุญราช เปิดเผยว่า ตนกลังจะเอาปืนไปจำนำระหว่างขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านมาถึงที่เกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของนายอนุศักดิ์ จึงจอดรถลงมาเจรจากันและมีปากเสียงตนโมโหจึงได้ชักอาวุธปืนขึ้นมา จากนั้นนายอนุศักดิ์ได้ยื้อแย่งอาวุธปืนทำให้อาวุธปืนลั่นใส่นายอนุศักดิ์  ขณะที่มี จ.ส.ต.ครรชิต สัธโส ตร.สายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี มาประสบเหตุพอดีจึงเข้าระงับได้ทันก่อนจะมีคนถูกยิงเสียชีวิตเกิดขึ้น

สำหรับปืนนั้นนายบุญราชฯ ยังไม่ให้ข้อมูลว่าเอามาจากไหน โดยระหว่างให้ข้อมูลนายบุญราชพูดจาวกวนคล้ายกับคนเมาสุรา จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมายัง สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและจากการตรวจสอบสารเสพติดไม่พบสารเสพติดในร่างกายและเมื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ปรากฏว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 131 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่เป็นของผู้อื่นซึ่งได้รับอนุญาตให้มีและใช้ตามกฎหมายไว้ในความครอบครอง” ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป