Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

สาวอุดรฯ เครียดทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตคาหอพัก ซอยอ่อนนุช 46

รตอ.ทนงศักดิ์ ปลั่งกลาง ร้อยเวรสอบสวน สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุ มีหญิงผูกคอเสียชีวิต ในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยอ่อนนุช 46 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 รายนอนเสียชีวิตบนเตียงนอน ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.รัธิชา อายุ 35 ปี ชาว จ.อุดรธานี

จากการสอบถามแฟนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีปากเสียงกัน ฝ่ายชาย ได้ลงไปด้านล่างเพื่อไปซื้อ ถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น ประมาณ 5 นาที จึงกลับมาที่ห้อง ก็พบว่าแฟนสาวของตนเองใช้เชือกผูกคอ จึงนำร่างลงมาเพื่อทำ CPR และแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมอาสาร่วมด้วยช่วยกัน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบภายในห้อง พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานตำรวจ สน.พระโขนง เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม หลังจากแพทย์จากสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ แล้วได้มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป