Latest Post

ได้รู้สักที ทำไมเกียร์รถเมล์ยาวกว่าปกติ ไม่ใช่เพราะอยากเท่ แต่มีฟิสิกส์มาเกี่ยวข้อง หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย

อุทาหรณ์ สาวขายบัญชีให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ได้เงินแค่ 500 สุดท้ายต้องติดคุกหลายปี กอดลาแม่ร้องไห้

วานนี้ (21 ก.พ.) ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะหญิงสาวรายหนึ่งกอดแม่ร้องไห้ หลังจากขายบัญชีให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งได้รับค่าจ้างเพียง 500 บาท แต่สุดท้ายตัวเองต้องติดคุก

โดยโพสต์ระบุว่า “เสียงสั่งลาของแม่เพราะบริษัท ถุงสูญญกาศ ถุงซีลสูญญากาศ โดนโกง ขณะตำรวจทีมงานทนายเก่งเข้าจับกุม (คดีของบอสโจ สาวน้อยเพชรบ้านแพง) “ไปชดใช้กรรมที่เราก่อมา…ในคุก นะลูก” เสียงสั่งลาทั้งน้ำตาของแม่ที่สั่งลาลูก เหตุเพราะลูกสาวรับจ้างเปิดบัญชีให้แก๊งคอลเซนเตอร์

โดยได้ค่าจ้างเพียง 500 บาท แต่ต้องติดคุกหลายปี หากคนในบ้านของท่านเคยรับจ้างเปิดบัญชี ให้รีบแจ้งธนาคารเพื่อปิดเดี๋ยวนี้ มิฉะนั้น จะติดคุกเหมือนคนนี้ ด้วยความหวังดีจากทนายเก่ง เพื่อไทย เขต 2 ขอนแก่น แชร์ออกไปเยอะๆ เพื่อเป็นอุทาหรณ์นะครับ ติดตามความคืบหน้าของคดี ลุ้นว่าพรุ่งนี้จะจับใครมาเพิ่ม กดติดตามได้ทางเฟสทนายเก่งนะครับ”

สำหรับ บัญชีม้า หรือ การซื้อขายบัญชีเพื่อให้มิจฉาชีพนำไปใช้ในการหลอกลวงประชาชน ถือเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน มีโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ