Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

จากเหตุ เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.อ.ถวัลย์ หอมพรมมา รอง สว. (สอบสวน) สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9 บ้านหนองบัวงาม ตำบลนาด่าน อำเภอสุวรรณคูหา หลังโรงงานลวดมัดปากถุง ลวดมัดปากถุง จึงแจ้งชุดสายตรวจออกไประงับเหตุ

เมื่อไปถึงได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายปัฐวี วงศ์เคน อายุ 20 ปี ใช้อาวุธมีดยาวประมาณ 1 ศอก ฟันนายบุญมี วงศ์เคน อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นปู่ของนายปัฐวี ที่บริเวณลำคอและศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสุวรรณคูหา ต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่านายบุญมี ได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนนายปัฐวี ชาวบ้านแจ้งว่าได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปควบคุมตัว และถามหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ นายปัฐวีอ้างว่า นำไปทิ้งลงในหนองน้ำสาธารณะกลางหมู่บ้านแล้ว

จากการสอบสวน นายปัฐวี ยอมรับว่าได้ใช้อาวุธมีดฟันปู่จริง เนื่องจากเสพยาบ้าและกัญชาจนมีอาการเมา เมื่อกลับมาบ้านถูกนายบุญมีซึ่งเป็นปู่ดุด่า ทำให้โมโหจึงได้คว้ามีดที่อยู่ในบ้านฟันที่ลำคอนายบุญมีและฟันซ้ำที่ศีรษะบริเวณกกหูอีกสองครั้ง จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และตรวจปัสสาวะพบสารเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) และสารแอนลีนอยย์ (กัญชา) จากนั้นควบคุมตัวนายปัฐวี ไปที่ สภ.สุวรรณคูหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป