Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ลุงขับแท็กซี่วูบเสียชีวิตคารถ จอดห่างจากบ้านแค่ 50 เมตร กล้องวงจรปิดจับภาพขณะรถจอดไว้ได้

ร.ต.อ.พรเจตต์ พร้อมมูล ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งเหตุพบคนขับรถแท็กซี่ นอนเสียชีวิตภายในรถภายในชุมชนเดชาพัฒนา ซอยพหลโยธิน 87 แยก 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน 9335 กรุงเทพมหานคร บริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ทราบชื่อ นายจาด อายุ 61 ปี เจ้าของโรงงาน เชือกฟาง เชือกมัดของ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

จากการสอบถาม นางสาวนวพร อายุ 58 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า สามีออกไปขับแท็กซี่ตอนไหนตนเองไม่ทราบ เพราะนอนกันอยู่คนละชั้น ซึ่งบ้านห่างจากที่จุดจอดรถประมาณ 50 เมตร ช่วงบ่ายๆ ตนเองเห็นว่ารถสามีจอดนานแล้ว แต่สามีไม่ลงมาจากรถ

ตนจึงบอกให้ลูกชายมาตาม แต่ก็มาพบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ในรถตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อนบ้านก็พบว่ารถแท็กซี่ของสามีขับมาจอดประมาณ 10.50 น. และสามีก็ไม่ลงมาจกรถอีกเลย สามีไม่มีโรคประจำตัวอะไร

ด้าน ร.ต.อ.พรเจตต์ พร้อมมูล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง