Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป

ชาวเน็ตขุดภาพเทียบ ขวัญ อุษามณี กับ แก้มบุ๋ม เจ้าของร้าน ถุงหูกระต่าย / ถุงพลาสติกหูกระต่าย สมัยยังเป็นวัยเรียนวัยใส หลังมีปมดราม่า แก้มบุ๋ม ถูกนางเอกสกัดดาวรุ่ง 

หลังมีประเด็นร้อนกระตุกต่อมเผือกจากชาวเน็ตจากคำบอกเล่าของว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ได้เล่าเรื่องราวในอดีตถูกนางเอกสกัดดาวรุ่งไม่อยากร่วมงานด้วย จนต้องถอนตัวออกจากละครและหลบไปพักใจจนต้องเข้าพบจิตแพทย์ และหวนกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง 

ซึ่งประเด็นดังกล่าวถูกโยงไปถึงนางเอกคนดัง ขวัญ อุษามณี ซึ่งสื่อได้ไปจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว และเธอได้ตอบกลับว่า “เกี่ยวอะไรกับพี่ล่ะ! น้องเขาจะเล่นละคร หรือไม่ได้เล่น ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย เมื่อก่อนเคยเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่เขายังคุยกับแม่พี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีม เขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีกอะ อะไรก็ขวัญเนอะ”

หลังจากคำสัมภาษณ์ของ ขวัญ ดูเหมือนจะเคลียร์ทุกอย่าง แต่ชาวเน็ตยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเมื่อ แก้มบุ๋ม ได้ออกมาไลฟ์ พร้อมกับตั้งคำถามว่า “คนที่โดนกระทำ 10 ปี 20 ปี เขาเจ็บไม่เป็นเหรอคะ ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร พูดแค่ให้รู้โลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด”