Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป

แอฟ ทักษอร เจ้าของโรงงานผลิต ลวดมัดปากถุงขนม / ลวดมัดปากถุง สลัดมาดสาวเรียบร้อยมาเป็นสาวซิ่งขับพอร์ชสีเหลืองสุดเท่ หนุ่ม กรรชัย ยังเข้ามาแซว

เห็นกันเป็นภาพชินตามากๆ สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในลุคหวานๆ เรียบร้อยพูดน้อยเสียงเบา แต่ใครเลยจะรู้ว่าในมาดของสาวหวานๆ คุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ จะชื่นชอบความเร็วเป็นอย่างมาก เพราะเธอเคยลงภาพของรถคันโปรดคือพอร์ชไว้ให้แฟนคลับเห็นกันไปแล้ว 

ล่าสุดทำแฟนคลับร้องว้าวกันดังๆ เลยทีเดียวเมื่อ แอฟ สลัดลุคมาเป็นสาวมาดเท่ใส่สูทสีดำเข้ม หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวเธอสวยและมีเสน่ห์มากๆ 

และในลุคเท่ๆ ของ แอฟ ทักษอร อยู่ในมาดของสาวนักซิ่งขับรถหรูพอร์ชสีเหลือง พาสาวน้องคนสนิทมาซิ่ง ซึ่ง แอฟ ได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างน่ารักว่า “พาสาวฮอตที่สุดใน Polyplus ไปซิ่ง @pelynnploy” 

และจากภาพของ แอฟ ในลุคเท่ๆ ขับรถพอร์ชอย่างเท่ เรียกว่าโมเมนต์นี้ของ แอฟ โดนใจ พี่หนุ่ม กรรชัย สุดๆ ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์อย่างด่วนๆ  ว่า “มื่อไหร่ก็ว่ามา ทางนี้พร้อม” เหมือน พี่หนุ่ม อยากจะชวนนางเอกสาวเข้าก๊วนพอร์ชเซเลป  ซึ่ง แอฟ ก็ได้เข้ามาตอบกลับไปอย่างอารมณ์ดีว่า “คันไหนพี่หนุ่มเบื่อแล้ว ให้น้องยืมไปซิ่งด้วยได้ไหมล่ะคะ”