Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ชาวบ้านสุดผวา ไอ้หื่นลวงเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ไปข่มขืนที่วัดร้าง ไม่หนำใจบังคับกินเหล้าขาว-ยาบ้า ใช้มีดจี้ไปขืนใจต่อที่กระท่อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสลดที่บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดขึ้นเมื่อช่วง 11.00 น. เมื่อ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) วัย 11 ขวบ ถูก นายประทาน อายุ 50 ปีพนักงานโรงงานถุงฝาเกลียว ถุงบรรจุของเหลว เพื่อนของพ่อ ได้ลวงให้ซ้อนท้าย จักรยาน 2 ล้อ ปั่นไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนพาเด็กออกนอกหมู่บ้านพาไปข่มขืนยังวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้าน และใช้กำลังบังคับข่มขืนต่อหน้าพระประธานวัด เมื่อเด็กดิ้นข่มขืนยังได้ใช้มือบีบคอเด็ก

เท่านั้นยังไม่หนำใจยังบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาวและกินยาบ้าและใช้มีดจี้พาเหยื่อไปขืนใจต่อที่กระท่อมนาชายเขา จนกระทั่งค่ำญาติรู้ว่าเด็กหายตัวไปจากหมู่บ้านจึงเร่งช่วยกันค้นหาหวั่นซ้ำรอยคดีน้องชมพู่ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนันให้เกณฑ์ชาวบ้านออกค้นหาและพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ช่วยออกติดตาม

จนกระทั่งเวลา 17.00 น. ชาวบ้านออกติดตามพบคนร้ายนั่งอยู่บนเถียงนา (กระท่อมนา) คนร้ายได้ใช้มีดจี้ลากคอเหยื่อลงกระท่อมนา วิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นเขา ก่อนที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านระดมค้นหาจนถึง 21.00 น. และพบเด็กหญิงเคราะห์ร้ายปั่นจักรยาน 2 ล้อ ฝ่าความมืดมาตามถนนเข้าหมู่บ้านด้วยสภาพกระเซอะกระเซิงเนื้อตัวมอมแมม และอิดโรย

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับโผกอดด้วยอาการตัวสั่นเทา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวเด็กหญิงเคราะห์ร้ายไปสงบสติ และปลอบประโลมให้หายหวาดกลัวจากนั้นได้รีบนำตัวเหยื่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแก้งคร้อ และจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืน

จากการสอบถาม นายยา (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พ่อของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย กล่าวว่า เมื่อช่วง 11.00 น. ของวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา นายอ้วน คนร้าย เป็นคนรู้จัก ที่ผ่านมาเคยมาหาที่บ้าน 3 ถึง 4 ครั้ง และก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองอยู่บ้านพร้อมกับลูกสาว นายอ้วน คนร้ายได้มาหาตนเองพร้อมกับมีเหล้าขาวมาด้วย 1 ขวด และชวนตนเองดื่ม แต่นายอ้วนไม่ดื่ม จนตนเองเมาและหลับไป

กระทั่ง 5 โมงเย็นตื่นมาไม่เห็นลูกสาว จึงออกตามหาและถามชาวบ้านจนทราบว่าลูกสาวซ้อนท้ายจักรยาน 2 ล้อไปไปกับนายอ้วน จนมาทราบว่าลูกสาวถูกนายอ้วนหลอกไปข่มขืนและจากการสอบถามลูกสาว เล่าให้ฟังว่าถูกนายอ้วนบังคับและหลอกไปที่วัดก่อนลงมือข่มขืน

ล่าสุด ตลอดทั้งเมื่อวานนี้ (17 ส.ค.) ร.ต.อ.สมศักดิ์ งามปัญญา รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองสังข์ นำหมายจับของศาล จ.ภูเขียว พร้อมได้ระดมกำลัง เจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ และชาวบ้าน เดินเท้าออกติดตามคนร้ายขึ้นภูเขาภูผาแดง ซึ่งคาดว่าคนร้ายซ่อนตัวอยู่บนภูเขาตลอดทั้งวัน แต่ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบประวัติคนร้าย ชื่อ นายประทาน อายุ 50 ปี พบเคยก่อคดีมาโชกโชนเข้าออกคุกเป็นว่าเล่นนี้ เคยก่อคดีข่มขืนหญิงชราและเด็กมาแล้วหลายราย และยังมีคดียาเสพติดและลักทรัพย์ทำตัวเป็นอันธพาลจนชาวบ้านหวาดกลัว ซึ่งต้องเร่งไล่ล่าจับกุมตัวมาลงโทษให้เร็วที่สุด

ด้าน ชาวบ้านจำนวนมากในพื้นที่ บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้พากันให้บุตรหลานนำภาพคนร้ายไอ้หื่น ฉายาไอ้อ้วน ไปแชร์ส่งต่อกันว่อนไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้ โดยชาวบ้านอยากให้ตำรวจช่วยกันตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และขอให้นำตัวไปประหารชีวิตสถานเดียว