Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุฆ่า นางสาวทองสุข อาย 25 ปี เป็นอดีตพนักงานโรงงานจำหน่าย เทปใส / เทปกาว ภรรยา ชาวจังหวัดลำปาง ภรรยา เหตุเกิดที่ บ้านใน ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ของที่ผ่านมา (เช้ามืดวันนี้)

แล้วขับรถ ขับรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น msx สีแดง มุ่งหน้าหลบหนีมาในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ จากนั้นจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 1 จังหวัดเพชรบูรณ์ ทำการตั้งจุดสกัดบริเวณ ริมทางหลวง สายสระบุรี – หล่มสัก บริเวณพื้นที่ หมู่ 9 ต.ซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน

กระทั่งปรากฏรถจักรยานยนต์ ต้องสงสัยซึ่งตรงตามรูปพรรณสัณฐานที่ได้รับแจ้ง จึงทำการสกัดจับกุมตัวเอาไว้ได้ ต่อมาทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ

นายอลงกรณ์ หรือ เบส อายุ 35 ปี อาชีพรับจ้าง เบื้องต้น เจ้าตัวให้การรับสารภาพ ว่าเป็นคนก่อเหตุ ลงมือทำร้ายร่างกาย นางสาวทองสุข ภรรยาจริง สาเหตุเกิดจากความหึงหวงที่ภรรยาสาว นอกใจไปมีสัมพันธ์สวาทกับชายอื่น แล้วตนเองมารู้เข้า เพราะชายที่มีอะไรด้วยมาพูดจาเยาะเย้ย ตนจึงรู้สึกโกรธมาก

จึงดื่มเหล้าเข้าไปจนเมา แล้วกลับบ้านไปสอบถามกับภรรยา พอภรรยายอมรับว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวจริง ตนจึงใช้ทั้งมือทั้งไม้ ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยา ทั้ง ใช้ไม้ตีไปที่ศีรษะ ใบหน้า และ ลำตัว ซึ่งภรรยา ตอนนั้นยังไม่เสียชีวิต และขอร้องให้ตนเองพาไปหาหมอ

แต่ตนเห็นว่าดึกแล้ว เพราะใกล้ช่วงเวลาตี 2 เลยบอกว่าพรุ่งนี้ถึงจะพาไป จากนั้นตนก็นอนหลับไป มาตื่นอีกทีตอนเช้าก็พบว่าภรรยาได้นอนเสียชีวิตไปแล้ว ตนจึงทำการเก็บข้าวของเพื่อจะหลบหนีมาหาญาติ ที่ตำบลวังขอน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ยังไปไม่ถึงที่หมายก็มาถูกจับตัวเอาไว้ได้ก่อน

จากนั้นจึงควบคุมตัวไปที่ สภ.บึงสามพัน เพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบจังหวัดสระบุรี มารับตัวผู้ก่อเหตุ กลับไปดำเนินคดี ตามกฎหมาย ในท้องที่ สภ.บ้านหมอ ต่อไป

จากการสอบถาม เล่าว่า เขานอกใจตนหลายครั้งแล้ว เขาพึ่งมาบอกผม แล้วคนที่ได้มีไรกันกับเขา ได้มาเยาะเย้ยตน และพูดกับตนว่านี่เมียมึงเลย เขาพากันไปป่าแล้ว มึงไม่ทันคนหรอ และตนได้รับปากกับแม่เขาว่าให้ดูแลน้อง พากันทำงาน ดูกันดีๆ ตั้งใจทำงาน ให้ดูน้องด้วย น้องไม่ทันคน