Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

รวบหนุ่มวัยรุ่นขืนใจเด็กสาววัย 13 ปี ผู้ต้องหาหวนก่อเหตุซ้ำนานเกือบเดือน

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำโดย พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.4 บก.ป, ร.ต.อ.จิรัฎฐวัฒน์ กิจรุ่งเรืองเดช, ร.ต.อ.ถวิล สายอินต๊ะ, ร.ต.ท.นิติธร ประชัญกาญจนา รอง สว.กก.4 บก.ป., ร.ต.ท.ฤทธิวัตร์ เอี่ยมอุดม รอง สว.(ป.) กก.๔ บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๔ บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายทรงวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ลูกเจ้าของโรงงาน ถุงตาข่ายพลาสติก ถุงตาข่ายใส่ส้ม

ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดหล่มสัก ที่ 110/2564 ลงวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ในข้อกล่าวหา “ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยใช้กำลังประทุษร้ายและโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ” สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนสาธารณะในหมู่บ้านหมู่ 10 ต.ช่องสาลิกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ในช่วงกลางดึก ขณะที่ ด.ญ.เอฯ (นามสมมุติ) กำลังพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยขณะผู้เสียหายอยู่เพียงลำพัง นายทรงวุฒิฯ (ผู้ต้องหา) แอบเข้ามาในบ้านพัก ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา และข่มขู่ว่าจะทำร้าย ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร

ภายหลังผู้ต้องหายังคงกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดิมซ้ำอีก ในระยะเวลาเกือบ 1 เดือน ผู้ต้องหาเข้ามาที่บ้านของ ด.ญ.เอฯ เเละข่มขืนเป็นจำนวนถึง 7 ครั้ง ภายหลังมารดาของ ด.ญ.เอฯ สังเกตเห็นอาการของบุตรสาวว่ามีท่าทางผิดสังเกต จึงสอบถามจนทราบเรื่อง หลังจากนั้นมารดาจึงพาบุตรสาวเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระทั่งวันที่ 8 ตุลาคม 2564 ตำรวจสอบสวนกลาง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหาจนทราบว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่ มาทำงานรับจ้างอยู่ในเขต จ.ลพบุรี และจับกุมตัวได้ในที่สุด จากการสอบถามผู้ต้องยังหาให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา