Latest Post

“นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน ได้รู้สักที ทำไมเกียร์รถเมล์ยาวกว่าปกติ ไม่ใช่เพราะอยากเท่ แต่มีฟิสิกส์มาเกี่ยวข้อง

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม น.ส.ศิริยุพา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทนำเข้าซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติก ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 570/2565 ลงวันที่ 23 สิงหาคม 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้รู้จักกับผู้ต้องหาทางเฟซบุ๊ก โดยได้พูดคุยกันจนสนิทสนมและได้มีการนัดพบกันเพื่อร่วมหลับนอนตามโรงแรมต่างๆ หลายครั้ง

จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมหลับนอนกันแล้ว ผู้ต้องหาได้บอกให้ผู้เสียหายเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โดยในระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้นำเสื้อผ้าของผู้เสียหายไปซ่อนไว้ในตู้เย็น และได้ลักเอาสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ของผู้เสียหายหลบหนีออกจากห้องไป

หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา และศาลจังหวัดสมุทรปราการได้อนุมัติตามคำร้อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.ศิริยุพาฯ ได้หลบหนีการจับกุมมาทำงานอยู่ในพื้นที่เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงได้นำกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา กระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จว.สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป