Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

ชาวเน็ตถึงกับอิหยังวะ คลิปไวรัลสาวใส่ชุดแซ่บ โชว์แผ่นหลังขาว เจอมนุษย์ป้าตะโกนต่อว่า แต่เธอยังหันมายิ้มให้กล้องแบบชิลๆ

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ของสิงคโปร์ หลังจากเมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปวิดีโอสาวสวยหุ่นแซ่บลูกเจ้าของร้านขาย สติ๊กเกอร์ใบปะหน้า
สติ๊กเกอร์ Label กำลังช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า แต่อาจเป็นเพราะเธอสวมชุดเซ็กซี่ จึงเจอมนุษย์ป้ารายหนึ่งตะโกนต่อว่า บอกให้แต่งตัวให้ดีกว่านี้ ซึ่งคลิปดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตโต้เถียงกันอย่างเผ็ดร้อน คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก Trust Me, I’m Singaporean ซึ่งมีผู้ติดตามและกดไลก์เพจเกือบแสนคน เผยให้เห็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งสวมชุดรัดรูป โชว์แผ่นหลัง ท่วงท่าการเดินประกอบความความแซ่บของชุดทำให้เธอดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก

แต่ระหว่างที่เธอกำลังเดินอยู่กลางห้างสรรพสินค้านั้น ก็ได้ยินเสียงตะโกนด้วยความไม่พอใจของคุณป้ารายหนึ่ง ต่อว่าเธอว่าแต่งตัวให้ดีกว่านี้ และเสื้อผ้าของเธอไม่เหมาะสมมาก

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวรายนี้ดูเหมือนจะไม่สนใจ ทั้งยังหันไปยิ้มให้คนถ่ายคลิปอย่างอารมณ์ดี

ทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนมองว่าการกระทำของคุณป้ารายดังกล่าวไม่เหมาะสม และงงว่าเธอเป็นอะไรกับหญิงสาวรายนี้ ถึงกล้าที่จะไปตักเตือนเธอเรื่องการแต่งตัว

อย่างไรก็ตาม นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์คุณป้าชาวสิงคโปร์ตำหนิหญิงสาวแปลกหน้าเรื่องการแต่งตัว ก่อนหน้านี้สตรีมเมอร์สาวชาวเกาหลีที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่สิงคโปร์ก็เคยเจอคุณป้ารายหนึ่งปรี่เข้ามาเตือนเรื่องการแต่งตัว ถ้าไม่อยากถูกข่มขืน