Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป

หวิดสลด ฟุตบอลกระชับมิตรแรงงานกัมพูชา ตลาดไท-ตลาดสี่มุมเมือง คนร้ายถือปืนรัวยิงกลางสนาม ผู้ชมนับร้อยวิ่งหนีตายระทึก

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ธ.ค 2566 ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง เหตุเกิดภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ต.ลำสามแก้ว อยู่.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คูคต เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คูคต และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ บริเวณทางเดินเข้าสนามบอล ด้านหลังโรงงานผลิตกล่องเมล่อน ฐานรองเมล่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุนปืนอีก 1 ลูก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณหลังคาของสนามถูกยิงทะลุเป็นรูโหว่ และที่บริเวณคานของสนามถูกยิงด้วยอาวุธปืนอีกหนึ่งนัด จากการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่มีผู้ที่ใช้สนามอยู่ในอาการตื่นตกใจ

นายปรเมศวร์ อา ยุ19 ปี คนเห็นเหตุการณ์บอกว่าวันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างแรงงานกัมพูชาที่ทำงานอยู่ที่ตลาดไทและตลาดสี่มุมเมือง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ แต่ก็เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งตนเองมาดูเพื่อนแข่งขันผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาแล้วก็วิ่งเข้ามาโดยยิงปืนขึ้นฟ้าตนเองได้ยินจำนวน 3 นัด และไปยิงอยู่ข้างนอกบริเวณถนนข้างสนามฟุตบอลอีก 1 นัด แต่ก็โชคดีที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้ยิงใส่คนที่มาดูฟุตบอลซึ่งมีเป็นจำนวนมาก

ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนเปิดเผยว่า วันนี้แรงงานชาวกัมพูชา ได้มีการจัดกิจกรรมนัดรวมตัวเตะฟุตบอล โดยมีทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจำนวนกว่า 200 คน ซึ่งระหว่างการแข่งขันอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายหลายคน สวมชุดนักกีฬาฟุตบอลที่มาร่วมแข่งขันในวันนี้ ถืออาวุธปืน จำนวนสองกระบอก วิ่งเข้ามาในสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลั่นไกรัวใส่คนที่มาชมฟุตบอล ทำให้ต่างพากันวิ่งฮือ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไป

ทางด้าน ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ทำการเก็บปลอกกระสุนปืนและ บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ. คูคต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไป โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มนักฟุตบอลที่ใส่ชุดเดียวกับมือปืนไปทำการสอบสวนต่อที่สภ.คูคต เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป