Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ปวีณา พาพ่อแท้ๆ พบ ตร.มอบหลักฐานกับ ผกก.สภ.ลำลูกกา เพื่อคัดค้านประกันตัว คดีพ่อเลี้ยงวัย 59 ข่มขืนลูกสาววัย 12 ปี ชี้ เด็กหญิงสภาพจิตใจย่ำแย่ เผย ขอแม่ช่วย แต่แม่นิ่งบอกให้อดทนเขาเลี้ยงเรา

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานายเอก (นามสมมติ) อายุ 54 ปี พ่อแท้ๆ ของด.ญ.ป๊อบ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งถูกพ่อเลี้ยงเป็นอดีตทหารบก ยศ ร้อยเอก ทราบชื่อ นายห้อย (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ชาวบ้าน เขตบางเขน จ.กรุงเทพมหานคร หลังข่มขืนกระทำชำลูกสาว จึงเดินทางไปที่สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อนำหลักฐานที่อดีตทหารรายนี้พยายามจะเคลียร์คดีไปยื่นคัดค้านการประกันตัวต่อ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา หลังพ่อเลี้ยงเข้ามอบตัวตามหมายจับข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 11 ก.ค. 65 นายเอก ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ โดยแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้อยู่กินกับนางโบว์ (นามสมมติ) มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.ป๊อบ ช่วงต้นปีที่ผ่านตนกับนางโบว์ได้เลิกรากัน โดยลูกอยู่ในความดูแลของตน ส่วนนางโบว์ได้ไปมีสามีใหม่เป็นอดีตทหารยศร้อยเอก ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่สามีใหม่จะไปๆ มาๆ กระทั่งช่วงเดือน เม.ย. นางโบว์ได้มาขอให้ลูกสาวไปอยู่ด้วยตนก็ไม่ว่าอะไร ต่อมาฝ่ายพ่อแท้ๆ รู้สึกผิดสังเกตเพราะนางโบว์พยายามกีดกันไม่ให้เขาโทรคุยกับลูก

จนวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ครูของลูกสาวโทรมาหาขอให้คุณพ่อไปพบที่โรงเรียน ก่อนจะบอกว่าเด็กเขียนเรียงความส่งครูระบายความในใจต่างๆ เนื้อหาระบุว่า “หนูถูกพ่อเลี้ยงกระทำทางเพศ แม่แท้ๆ ก็รู้แต่ไม่ให้ความช่วยเหลือ และแม่บอกให้อดทน เพราะพ่อเลี้ยงเขาไม่ได้รักแม่แต่เขารักลูก จะเลี้ยงดูส่งเสียลูกไปจนตาย แต่หนูกลัว หนูไม่อยากให้เขาทำอีก หนูไม่ชอบเขา หนูต้องทนทุกข์ไม่รู้จะขอให้ใครช่วย!!” จากนั้นครูจึงเรียกเด็กมาสอบถามจนทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำทางเพศ และแม่ไม่ได้ให้การช่วยเหลือ และถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร
จากนั้นลูกได้เล่าให้ตนฟังว่า ช่วงที่อยู่กับแม่ถูกพ่อเลี้ยงกระทำ 2 ครั้ง ครั้งแรกวันที่ 27 เม.ย. 65 ขณะที่แม่ออกไปทำงานที่โรงงานกล่องพัสดุ กล่องไปรษณีย์ เด็กอยู่กับพ่อเลี้ยง 2 คน ในห้องเช่า พ่อเลี้ยงได้ข่มขืนแม้จะดิ้นรนขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว หลังถูกกระทำเด็กได้โทรบอกแม่ แม่กลับขู่ห้ามบอกใคร และให้อดทนเพราะพ่อเลี้ยงเป็นคนจ่ายค่าเลี้ยงดู ครั้งที่ 2 ตอนปลายเดือน พ.ค. 65 เด็กบอกว่า กลางคืนขณะนอนอยู่ในห้องกัน 3 คน พ่อเลี้ยงได้ข่มขืนอีกครั้ง โดยเด็กพยายามสะกิดเรียกแม่แต่แม่ไม่ยอมตื่น เช้ามาเด็กได้บอกแม่ แต่แม่ก็นิ่งเฉยอีก บอกให้อดทนเอาไว้ เพราะเขาจะได้เลี้ยงเราไปตลอด

เมื่อทราบเรื่องวันที่ 17 มิ.ย. ตนได้รับลูกสาวจากโรงเรียนก่อนจะพาไปแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย และนัดเด็กสอบสหวิชาชีพ กระทั่งวันที่ 8 ก.ค. 65 พ่อเลี้ยงได้โทรมาหาตนขอเจรจาไกล่เกลี่ย พร้อมยื่นข้อเสนอจะชดใช้ค่าเสียหายให้ 100,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี แต่ตนไม่ยอมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไม่มั่นใจว่าพ่อเลี้ยงจะมีความพยายามเบี่ยงเบนคดีอีกหรือไม่ จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย

หลังรับเรื่องวันที่ 11 ก.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา ช่วยเร่งติดตามคดีให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย ซึ่งพ.ต.อ.วิวัฒน์ ได้รายงานว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ พ่อเลี้ยง อดีตนายทหารยศร้อยเอกรายนี้แล้ว ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ค. 65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้เดินทางไปสภ.ลำลูกกา พร้อมกับนายเอก พ่อเด็กหญิงผู้เสียหาย โดยนายเอกได้นำหลักฐานที่พ่อเลี้ยงโทรมาขอเคลียร์และจะชดใช้ค่าเสียหายเพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีไปพบ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เพื่อยื่นคัดค้านการประกันตัวพ่อเลี้ยง เนื่องจากเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และห่วงลูกสาวจะเป็นอันตราย และในขณะนี้ด.ญ.ป๊อบ ผู้เสียหายสภาพจิตใจย่ำแย่ และมีอาการซึมเศร้า จึงได้ประสาน นางสิริวิมล เหมะธุรินทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี และนางสุภชา พรหมศร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี พร้อมพ่อและเด็กผู้เสียหาย มาร่วมประชุมกันที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อดูแลเรื่องการฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กและการใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า เมื่อมีการมาร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะคดีนี้เกี่ยวกับเด็กและเยาวชน จึงได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และนัดสหวิชาชีพ สอบปากคำ ซึ่งหลังจากที่เราสอบเสร็จแล้ว ตำรวจได้ดำเนินการออกหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 328/2565 ลงวันที่ 28 มิถุนายน 2565 จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามจับกุมแต่ทางผู้ต้องหาได้ทำการหลบหนีไปต่างจังหวัด หลบไปอยู่ตามบ้านญาติ ตำรวจก็ติดตามไปทุกหลังแต่ก็ไหวตัวหลบหนีไปก่อน จนกระทั่งถูกกดดันอย่างหนักจึงได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้

ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวต่อว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยเด็กนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และที่อยู่ในความปกครอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และการทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยทางท่านปวีณา ก็ได้ประสานงานกันตลอดเวลา ตั้งแต่เกิดเรื่องและเร่งรัดและติดตามมาโดยตลอด

พ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวด้วยว่า ส่วนเรื่องการประกันตัว ทางผู้ต้องหาก็สามารถยื่นได้อยู่แล้วตามปกติ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะพิจารณาอีกที เพราะพ่อเด็กมีหลักฐานในการข่มขู่ และจะนำมาประกอบในการพิจารณาอีกครั้งอีก ซึ่งนายเอกมีหลักฐานชัดเจนมีความประสงค์จะยื่นคัดค้านการประกันตัวพ่อเลี้ยงซึ่งตำรวจจะได้รวบรวมในสำนวนเพื่อส่งศาลพิจารณาในการส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรีในวันที่ 21 ก.ค.นี้.