Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

พ่อพาลูกสาววัย 18 ปี ร้องทนาย ถูกสมาชิกสภาเทศบาลพร้อมพวกนับสิบรุมโทรม แฉเมียผู้ต้องหาบางคนขอนอนด้วยแลกไม่ดำเนินคดีผัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายทอง (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี อาชีพค้าขายกล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว ชาวบ้านหมู่ 2 หมู่บ้านดีรัง ต.ดีรัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พาลูกสาวเข้าร้องเรียนกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามคดีที่ลูกสาวถูกคนในหมู่บ้านเดียวกัน 11 คน ลวงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า เพราะหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นถึง สมาชิกสภาเทศบาล หรือ ส.ท. ในพื้นที่

นายทอง พ่อผู้เสียหาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวตนเองคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกนายโจ๊ะ (นามสมมุติ) หัวโจกออกอุบายลวงไปข่มขืนเมื่อเดือนกันยายน 63 เมื่อถึงกระท่อมได้โทรตามเพื่อนมาอีก 3 คน รวม 4 คน ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน แล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเดือนตุลาคม 63 นายโจ๊ะ ได้ข่มขู่ น.ส.เอ และสั่งให้มาพบที่กระท่อมจุดเดิม จากนั้นได้โทรเรียกเพื่อนอีก 6 คน รวมเป็น 7 คน หนึ่งในนั้นมี นายพี (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี สมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่ง ร่วมข่มขืนลูกสาวด้วย ตนเองจึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.พัฒนานิคม เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้ง 11 คน

จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 10 คน มีเพียงนายพีที่ไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ตนเกรงว่าคดีจะเงียบหาย เพราะผู้ก่อเหตุเป็นถึง ส.ท.ในพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด และทุกคนได้รับการประกันตัวออกมา

หลังจากนั้นกลุ่มผู้เสียหายได้มาเจรจาเสนอให้เงินตนเอง 400,000 บาท และให้บอกว่าเป็นเรื่องสมยอมกันเอง รวมทั้งให้ถอนแจ้งความ แต่ตนไม่รับ เพราะมันไม่สามารถล้มล้างตราปาบที่ให้ไว้กับลูกสาวตนเอง มีภรรยาผู้ต้องหาบางคนเสนอตัวขอนอนกับตนเองแลกกับการไม่ดำเนินคดีสามีของเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนเองรับไม่ได้ และไม่คิดว่าเขาจะกล้าเสนอเงื่อนไขแบบนี้

ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้ตนเองจะพาผู้เสียหายไปร้องตำรวจ ปคม.ในวันพรุ่งนี้ (3 ก.พ.) เวลา 09.30 น. เพื่อให้เข้ามาช่วยตามคดี เพราะผู้เสียหายไม่มั่นตำรวจท้องที่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึง ส.ท. คดีนี้มีอัตราโทษสูง คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเต็มที่ เพราะผู้เสียหายยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด