Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป
เรียกว่าเป็นผู้ชายที่ช่างดูแลและใส่ใจจริงๆ พี ชานนท์ แฟนหนุ่มรุ่นน้องของคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา เจ้าของโรงงานจำหน่าย ลูกฟูกม้วน / กระดาษลูกฟูก 2 ชั้น และไม่ใช่ดูแลแค่ แพท แต่ยังดูแลลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ดีมากจนน้องก็ติดพ่อพีมากๆ
โดยล่าสุด พี ชานนท์ ยังได้ไปร่วมงานกีฬาสีโรงเรียน น้องเรซซิ่ง และยังได้ใส่เสื้อสีชมพูเข้ากับ น้องเรซซิ่ง ด้วย พร้อมกับโพสต์ภาพน่ารักๆ คู่กัน กับแคปชั่นที่ พี ชานนท์ เขียนไว้ว่า “Pink team!!”
ทำเอาคนที่เห็นภาพเซ็ตนี้ก็พลอยยิ้มตามไปด้วย พากันเข้ามาคอมเมนต์ เช่น เป็นทุกอย่าง ให้ลูกชายคือดีย์มาก,รอยยิ้มเรส มีแต่ความสุข น่ารักม๊ากมากเลยค่ะ เสื้อชมพูสดใส หวานแหวว ที่สุด,พ่อพีผู้เป็นทุกอย่างให้แม่แพทและน้องเรซ,เจ้าหนูเค้ามีความสุขมากกกกกกก,ชุดพ่อๆหวานเจี๊ยบบบบ,พ่อลูกคู่นี้น่ารัก,อยากดูคลิปเจ้เรสลงแข่งคร้าคุณพ่อ,น่ารักค่ะ พ่อพี น้องเรส,พ่อลูกน่ารักมากค่ะ,พ่อพีคือที่สุดเลย,น้องดูแฮปปี้มากเลย,หล่อทั้งคู่ โชคดีจังเลยเรส น่ารักมาก