Latest Post

เด็ก 15 หายตัว พบศพในบ่อดินร้าง ที่แท้ฝีมือเพื่อนสนิท ม.3 เผยเหตุผลลงมือฆ่า ฟังจากปาก “เจนี่” สถานะสามี “มิกกี้ นนท์” โสดหรือยัง พร้อมรับคนใหม่ไหม?

“น้ำตาล พิจักขณา” ว่าไง? คนลุ้น “ไผ่ พาทิศ” เจ้าของโรงงานจำหน่าย เทปใส / เทปกาว ขอแต่ง ขอพระแม่แล้วยังไม่ได้คิว ห่วง “แจ๊คกี้” แฮปปี้ชีวิตโสดจนไม่อยากมีแฟน

ก่อนหน้านี้ดูมีลุ้น ดูมีความหวัง แบบออร่าเจ้าสาวจับมากเวอร์ สำหรับสาว “น้ำตาล พิจักขณา” หลังคนลุ้นว่าปีนี้น่าจะมีข่าวดีถูกแฟนหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ” ขอแต่งแน่ๆ หลังจากคบหามานานหลายปี ผ่านมาแล้วทุกสถานการณ์ ทั้งอาถรรพ์ 7 ปี ทั้งเรื่องที่ฝ่ายชายชอบเข้าป่าหายไปเป็นเดือน

งานนี้พอได้เจอสาว “น้ำตาล” เจ้าตัวก็อัปเดตว่า ขอให้ลุ้นตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไปน่าจะดีกว่า เพราะว่าในปีนี้ทางไผ่พระอาทิตย์ มีธุรกิจที่กำลังจะเริ่มทำเลยอยากให้โฟกัสกับเรื่องนั้นให้เต็มที่ ส่วนตัวเองก็มีโปรเจ็คที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งหากสำเร็จแล้วก็เหมือนได้ทำตามความฝัน และหลังจากนี้ก็คงจะไม่มีข้อแม้อะไรอีกต่อไปแล้ว

Advertisement
ส่วนตัวมองว่าในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งก็ต้องมองเรื่องอนาคต มีแฟน แต่งงานมีครอบครัว และมีลูกเป็นสเต็ปไป ซึ่งเราทั้งคู่ก็ผ่านทุกช่วงเวลามาหมดแล้ว ตั้งแต่เริ่มต้นคบหากัน ผ่สนอาถรรพ์ 7 ปี หรือเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาด้วยกัน ก็เข้าใจที่คนจะลุ้นและจับตามอง เอาเป็นว่าหลายคนที่อยากจะมาหาแฟนในงานแต่งของตน ตอนนี้คนที่พูดก็แต่งงานมีครอบครัวไปหมดแล้ว

ก่อนหน้านี้มีไปไหว้ขอพระแม่ พับดอกบัว ทำทุกอย่างแต่ก็คิดว่าคงยังไม่ถึงคิว ตอนนี้ห่