Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป

น้องทะเล ลูกชายคนแรกของคู่ ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม เจ้าของร้านขาย กล่องไก่ชน / กล่องใส่ไก่ชน นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือนก็จะมีน้องลืมตาดูโลกมาเล่นกับพี่ชายแล้ว ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคู่ ก้อย-ตูน เห่อลูกมากแค่ไหน โดยเฉพาะลูกคนแรก

โดยล่าสุด ก้อย รัชวิน ได้โพสต์โมเมนต์สุดอบอุ่น พ่อแม่ลูกพากันเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ และพัฒนาการของ น้องทะเล ที่พูด 3 พยางค์แรกได้คำนี้ แล้วก็ทำพ่อแม่อย่าง ก้อย-ตูน หัวเราะอารมณ์ดี และก็คิดสงสัยว่าทำไมถึงพูดคำว่า “กระบองไฟ” ด้วย

ซึ่ง ก้อย รัชวิน ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “พยางค์แรกของต้าวทะเล #กระบองไฟ #มันมาได้ยังไงค้าบลู๊กกกกกก #Talay1Y8M #KTTalay”

เอ็นดู น้องทะเล น่ารักอารมณ์ดีมากลูก เลยทำพ่อแม่หัวเราะอารมณ์ดีไปด้วย และหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ เช่น 55555555555 จำมาจากไหนนะลูกกก,จะให้คุมพ่อควงกระบองไฟคับ,น่ารักมากกกก ไม่ไหวเเล้ว,เห็นมาจาก คอนเสิร์ตพ่อๆ หรือเปล่าครับ จำเก่งนะเนี่ยต้าว ทะเล คนเก่ง กระบองไฟ,โอ้ยยย น้อนทะเลลลล พูดเก่งจังค้าบบบ,พี่ทะเล เก่งมากๆครับ,พ่อๆต้องจัดโชว์กระบองไฟให้ดูละค้าบ,เก่งจังเลยครับลูกกกพี่ทะเล