Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ถ้าหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ เป็นต้องหาโอกาสเดินทางกลับไปเที่ยวพักผ่อนที่บ้านเกิด จังหวัดสงขลา อยู่ตลอด สำหรับ นานา ไรบีนา เจ้าของโรงงานผลิต สติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย / สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว ซุปตาร์ตัวมัม ภรรยาคนสวยของแรปเปอร์หนุ่ม เวย์ ปริญญา

แถมล่าสุด! เจ้าตัวก็เพิ่งจะถือโอกาสดีดี๊ในช่วงวันหยุด ทำภารกิจสานฝันความตั้งใจที่คิดไว้มานาน นั่นก็คือพาลูกสาวลูกชายฝาแฝด น้องบีน่า กับ น้องบรู๊คลิน ไปย้อนรอยเยี่ยมชมโลเคชั่นในความทรงจำ และตะลุยชิมอาหารเมนูโปรดของแม่ในวัยเด็ก 

พร้อมกับนำเอาภาพบรรยากาศความสุขดังกล่าวมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @nanarybena และเขียนแคปชั่นซึ้งจากหัวอกคนเป็นแม่ พูดถึงช่วงเวลานี้ว่า “มันคือภาพที่เคยคิดไว้ว่าอยากจะพาลูกๆ มาในที่ที่เราเคยโตมา พาลูกๆ มาทานไอติมร้านนี้ที่แม่ทานตั้งแต่เด็ก ขนมไข่เตาถ่านร้านเด็ดที่ทุกวันจะต้องซื้อกลับบ้าน ลูกได้เห็นโรงเรียนมัธยมที่แม่เคยเรียน เออ..มันมีความสุขใจอยู่เหมือนกันนะ ลูกมีคำถามถามมาถามเราเยอะมาก เราก็ดีใจที่ได้ตอบเรื่องราวชีวิตวัยเด็กของเราเช่นกัน”