Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

เมื่อวันที่ 31 สค. นางจรินทร์ศรี จันทร์พิทักษ์ อายุ43ปี เจ้าของร้านซองเอกสาร ซองใส่เอกสาร เลขที่68/2ม.6ต.ตะพง อ.เมืองระยอง ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่าเมื้อวันที่27สค.65 เวลา10.09น.ได้มีคนร้ายขับขี่รถซาเล้งมาจอดที่ข้างร้านแล้วได้เข้ามาสำรวจไม่เห็นใครแน่ใจจึงได้เข้าไปที่ห้องครัวถอดสายถังแก๊สแล้วเอาถังแก๊สปตท.ขนาด 15 กก. จำนวน 2 ถังหิ้วขึ้นรถอย่างแข็งแรงและชำนาญแล้วขับขี่ออกไปทางถนนสุขุมวิทเลี้ยวซ้ายหายไป

ตนออกมาจากในบ้านจะทำกับข้าวไม่เห็นถังแก๊สจึงได้เปิดดูกล้อง พบว่าคนร้ายใช้เวลา 5 นาที จึงรีบไปแจ้งความกับ พ.ต.ต.คมกฤษณ หงษ์ทอง สว(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง จนบัดนี้คดีไม่คืบจึงมาร้องผู้สื่อข่าวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ลักษณะคนร้ายไม่รู้ไม่เคยเห็นหน้าหัวเถิกผอม สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน สวมหน้ากากอนามัยสีดำ ให้รางวัลชี้เบาะแส 2,000 บาท มีคนมาให้ข้อมูลหลายรายเกือบใช่และร้านอาหารตามชายหาดแม่รำพึง ต.ตะพง ริมทะเล หลายรายร้านอาหารเป็นเต๊นซ์ผ้าใบตั้งริมชายหาด เวลาค่ำเลิกจะไม่เก็บของจึงถูกขโมยถังแก๊สหลายรายคงจะเป็นแกงค์รายเดียวกันอยู่ไม่ไกลขอให้ตำรวจมาตามจับให้ได้มีคลิปเห็นหน้าคนร้ายชัดเจน