Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

ยังคงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ #อิงฟ้ามหาชน หลังจากมีเรื่องราวดราม่าเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก่อนที่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จะเข้าพบบอสใหญ่ของบริษัท ซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในวันที่ 22 กย นี้ ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง ว่ารู้เรื่องทุกอย่าง หลังจากมีข่าวออกมาว่า อิงฟ้า บินไปเที่ยวสิงคโปร์ ลั่นรู้หมดว่าไปกับใคร แน่จริงให้มาเจอกันที่ออฟฟิศมิสแกรนด์

โดยล่าสุด ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดอีกรอบ และยืนยันว่าไม่ปลดอิงฟ้าแน่นอน จุดเริ่มต้นของความรู้สึกไม่โอเคคือ เห็นข้อมูลไม่จริง โดยเฉพาะเรื่องซ้อมเพื่อไปประกวดมิสแกรนด์อินเตร์เนชั่นแนล2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย และเรื่องที่อิงฟ้าไปสิงคโปร์คือไปจริง ไปตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน

ส่วนบอกว่าเรื่องข่าวที่ออกมาว่า อิงฟ้า ไปสิงคโปร์ นั้นเป็นเรื่องจริง รู้หมดว่าตนรู้ว่าคุณขึ้นเครื่องสายการบินอะไร เที่ยวบินวันไหน ไปกันกี่คน คนนี้ไม่ใช่ผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง

รวมถึงท้าให้ ต.น. คนใหม่ที่พยายามเป็นเจ้าชีวิตของอิงฟ้า ที่อิงฟ้าหายไป ไม่ใช่แพลนของน้อง ฝากบอกคนนี้ด้วยว่า ตนรู้ทุกอย่าง เชิญเข้ามาคุยกันที่ออฟฟิศ ถ้าคิดจะมาวุ่นวาย ตนไม่สนใจเพราะความรักเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้ารักกันแล้วส่งเสริมกันก็ดี แต่ถ้ารักแล้วไม่มองกาลเทศะและหน้าที่ คนแบบนี้ไม่น่าคบ

งานนี้งานนี้ต้องติดตามตอนต่อไปกันไปอีก และต้องหวังว่าให้ทั้ง ณวัฒน์-อิงฟ้า นั้นได้เคลียร์ใจกันสำเร็จ เพราะคนที่เชียร์และอยู่ในด้อมนั้นพร้อมจะสนับสนุนเยอะมากอยู่แล้ว