Latest Post

ได้รู้สักที ทำไมเกียร์รถเมล์ยาวกว่าปกติ ไม่ใช่เพราะอยากเท่ แต่มีฟิสิกส์มาเกี่ยวข้อง หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย

ตำรวจเร่งล่าตัว คนร้ายบุกชิงทองกว่า 30 บาท ร้านทองกลางอำเภอเวียงแหง จ.เชียงใหม่ เจ้าของร้านทองถูกยิงแต่กระสุนด้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 มิ.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.มนตรี ไกลถิ่น รอง ผกก.สภ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายจี้ชิงทองในร้านทองแห่งหนึ่งใน ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครภณ วริศเจริญ ผกก.สภ.เวียงแหง และเจ้าหน้าที่สืบสวน

ที่เกิดเหตุ นายปานเพชร อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินเข้ามาในร้านโดยทำทีสอบถามราคาทอง หลังจากนั้นได้กระโดดขึ้นมาใช้ค้อนทุบไปยังตู้กระจกที่เก็บทองคำรูปพรรณไว้ พร้อมกับได้ชักอาวุธปปืนลูกโม่ ยิงใส่ตนเอง 1 นัด แต่กระสุนด้าน

ก่อนที่คนร้ายจะกวาดทองคำรูปประพรรณใส่กระเป๋าเป้ไปจำนวนหนึ่ง มีน้ำหนักประมาณ 20-30 บาท วิ่งหนีออกไปทางซอยข้างร้านวิ่งไปทางโรงงานผลิต พลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล ที่มีคนร้ายอีกคนหนึ่ง จอดรถจักรยานยนต์รออยู่ และได้พากันหลบหนีไป

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดตัวคนร้ายตามจุดต่างๆ ทันที ล่าสุด มีรายงานข่าวว่าพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้บริเวณริมชายป่าแห่งหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ล่าตัวคนร้าย