Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

กรณี นายไพฑูรย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี คนงานก่อสร้างก่อเหตุยิงเมียเพื่อนเสียชีวิต 1 เพื่อนเจ็บ 2 ที่บริเวณแค้มป์ คนงานก่อสร้างบริษัทผลิตกล่องไก่ชน กล่องใส่ไก่ชน หมู่ที่ 7 ต. หัวปลวก อ. เสาไห้ จ. สระบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 สืบสวน ภจ.สระบุรี และ สืบสวน สภ.เสาไห้ ได้ร่วมกันสืบสวนติดตามอย่างกระชั้นชิดและทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีเข้าที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง และผู้นำท้องถิ่นให้ช่วยประสานผู้ต้องหาให้เข้ามอบตัวหากต่อสู้ขัดการจับกุมเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องใช้มาตรการรุนแรง เพื่อป้องกันการสูญเสียจึงอยากให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว

ความคืบหน้าวันที่ 5 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 1 ชุดสืบสวน ภจ.สระบุรีและชุดสืบสวน สภ.เสาไห้ นำกำลังกว่า 20 นายติดตามมาที่บ้านของนางนิกุล (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี (แม่ผู้ต้องหา) บ้านอยู่ใน ต.หนองโอ่ง เพื่อติดตามหาตัวผู้ต้องหา ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานอยู่ตามบ้านญาติในพื้นที่ อ.อู่ทอง และพื้นที่ จ.กาญจนบุรี

ล่าสุด นายไพฑูรย์ ได้ติดต่อ ผ่านทาง นายก อบต.หนองโอ่ง และ ผญบ.หมู่ 3 ต.หนองโอ่ง ให้ช่วยพาเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.อู่ทอง โดยมีตำรวจชุดชุดสืบสวนภาค 1 สืบสวนสระบุรี สืบสวน สภ.เสาไห้ กก.สส.ภ.จว.สุพรรณ และสส.สภ.อู่ทอง รอรับตัวที่ สภ.อู่ทอง

จากนั้นตำรวจได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นนายไพฑูรย์ เพื่อหาของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และผู้ต้องหาได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปค้นหาอาวุธปืนที่ได้เอาไปโยนทิ้งไว้ ที่บริเวณ ข้างทางหมู่บ้านเขาทอก หมู่ 8 ตำบลพลับพลาไชย อำเภออู่ทอง จากการค้นหาไม่นานก็พบปืนลูกซอง 5 นัดแต่ไม่มีกระสุนซุกอยู่ในพงหญ้าเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานจากนั้นได้นำตัวกลับมา ที่ สภ.อู่ทอง เพื่อลงบันทึกประจำวันก่อบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี

ด้าน นางนิกุล พิทักษ์หมู่ อายุ 55 ปี (แม่ผู้ต้องหา) กล่าวว่าตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่ตนไม่ได้ไปร่วมงานศพและไปขอโทษผู้บาดเจ็บเพราะตนไม่สะดวกในการเดินทางตนไม่มีเงินค่าเดินทาง แต่ก็ขอโทษผ่านสื่อจากหัวใจคนเป็นแม่ ที่ไม่คิดว่าลูกตัวเองจะเป็นคนก่อเหตุ และขอฝากไปยังลูกชายให้ยอมรับชะตากรรมกับสิ่งที่ตัวเองเป็นคนก่อ แม่และครอบครัวก็จะไม่ทอดทิ้งลูก จะหาทางไปเยี่ยม