Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

ขยายผลผับจินหลิง ค้นคอนโดหรูริมแม่น้ำ ยึดทรัพย์ 150 ล้าน เงินสด รถหรู ยาเสพติด เหล้าขวดละ 2 ล้าน เจ้าของหนีไปสิงคโปร์แล้ว

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนักท่องเที่ยวชาวจีนปาร์ตี้ยาเสพติดในผับจินหลิง พื้นที่สน.ยานนาวา นำหมายศาลเข้าตรวจค้นภายในคอนโดหรู ริมแม่น้ำ ภายในซอยสมเด็จเจ้าพระยา 17 เขตคลองสานพล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.1 รองหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจผับจินหลิงในวันที่ 25 ต.ค.65 พบรถยนต์หรูภายในลานจอดรถผับจินหลิง 31 คัน ที่ไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

ต่อมาตำรวจได้สืบสวนขยายผลจากรถ โรลส์รอยซ์ 1 ใน 31 คัน พบว่าเจ้าของคือนาย หวัง เจิ้น หนาน ชาวจีน อายุ 21 ปี จึงขออนุมัติศาลออกหมายค้น คอนโดหรูแห่งนี้จากการตรวจค้น พบของกลางเป็นเงินสดกว่า 19 ล้านบาทแพ็คใส่ กล่องไปรษณีย์ กล่องพัสดุ อยู่ในตู้เซฟ พร้อมทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง อาทิ ไวน์ขวดละ 2 แสนบาท 1 ขวด รถยนต์โรลส์รอยซ์ 2 คัน รถยนต์มายบัค 1 คัน และ รถเบนซ์ เอแอล AMG 1 คัน โดยเบื้องต้นตรวจสอบพบว่ารถบางคันมีการสวมทะเบียน และจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบว่ารถทั้งหมดว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ เนื่องจากพบว่าบุคคลที่เป็นเจ้าของรถ มีภูมิลำเนาอยู่แถบภาคเหนือบนพื้นที่สูง

ทั้งนี้ ทรัพย์สินทั้งหมดที่พบมี 21 รายการ มูลค่ารวม 150 ล้านบาทการตรวจค้นภายในห้องพัก พบชาวชาติพันธุ์ 2 คน เป็นผู้ดูแลห้องพัก โดยตำรวจจะนำตัวไปสอบสวนขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดหรือไม่นอกจากนี้ตำรวจยังได้เข้าตรวจค้นห้องพักภายในคอนโดหรูย่านสาทร พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง เครื่องใช้แบรนด์เนมหรู และสุราจำนวนมาก โดยมีราคาแพงสุดขวดละ 2 ล้านบาท

จากการตรวจสอบพบว่านายหวัง เจิ้น หนาน เดินทางเข้าประเทศด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว และไม่พบว่ามีประวัติอาชญากร จึงไม่ใช่บุคคลเฝ้าระวัง และจากการตรวจสอบพบอีกว่าเป็นหลานชายของนาย ตห. เจ้าของผับจินหลิง และหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ด้วยเครื่องบินส่วนตัว ออกจากสนามนานาชาติภูเก็ต ปลายทางประเทศสิงคโปร์