Latest Post

ห้ามเด็ดขาด! อ.เจษฎ์ เตือนเคสไซยาไนด์ ปฐมพยาบาล “อย่าผายปอด” เสี่ยงตายฉับพลัน ชายเจ็บซี่โครงมานาน 10 ปี หมอผ่าเจอสิ่งที่อยู่ในตับแล้วอึ้ง ทนมาได้ไงตั้งนาน

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3

ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของ คุณชายพุฒิภัทร และ กรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุดๆ ซึ่งหลายคนคงสงสัยว่าเธอเป็นใคร วันนี้จะมาเปิดประวัติแบคกราวด์สุดปึ้ง เจ้าของบท ปกเกศ อย่าง แบม สราลี ให้ได้รู้ไปพร้อมกัน กับผลงานละครเรื่องแรกในวงการบันเทิง ที่เจ้าตัวไม่เคยมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงมาก่อน

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย : ดวงใจเทวพรหม ละครช่อง 3
เปิดชีวิต “ไมกี้ ปณิธาน”เจ้าของโรงงานจำหน่าย ซองพลาสติกใสแปะหน้ากล่อง / ซองพลาสติกใสหลังกาว นักร้องเปิดหมวก สู่พระเอก “ขวัญฤทัย” ดวงใจเทวพรหม
ทำความรู้จัก ม.ล.ปกเกศ – แบม สราลี ใน “ขวัญฤทัย” น้องสาวคนสวยของหมอฉัตร
ประวัติ แบม สราลี ประสิทธิ์ดำรง
แบม
สราลี ประสิทธิ์ดำรง
เกิดวันที่ 8 ตุลาคม 2541
ส่วนสูง 165 เซนติเมตร
มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน (แบม เป็นพี่คนโต มีน้องสาว 1 คน และน้องชาย 1 คน)
จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก BBA Finance มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติ
Instagram : bbam_s
YouTube : Bambi’s Diary
เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงจากการเข้าประกวดโครงการ K-Bank e-Girl Generation X ก่อนเซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัดช่อง 3 และมีผลงานการแสดงละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย และตอนนี้กำลังถ่ายทำอีกหนึ่งเรื่อง กับ รักหักหลัง ที่จะได้เห็นเธอพลิกบทบาทครั้งใหม่ประกบพระเอกรุ่นพี่ เกรท วรินทร