Latest Post

เด็ก 15 หายตัว พบศพในบ่อดินร้าง ที่แท้ฝีมือเพื่อนสนิท ม.3 เผยเหตุผลลงมือฆ่า ฟังจากปาก “เจนี่” สถานะสามี “มิกกี้ นนท์” โสดหรือยัง พร้อมรับคนใหม่ไหม?

ประชาชนแห่ขอเลขเด็ด “ไอ้ไข่” วัดศาลาลีอย่างต่อเนื่อง ในงานพิธีไหว้ครูประจำปี

วันที่ 27 ก.พ. 67 เวลา 09.00 น. ที่วัดศาลาลี ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่วัดดังกล่าวหลังจากเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้มีการจัดมีพิธีไหว้ครูประจำปี 2567 พบว่ามีประชาชนได้เข้ามากราบไว้ไอ้ไข่อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งแต่ละคนเข้ามาขอพรต่างๆ เพื่อเป็นศิริมงคลกับชีวิต พร้อมทั้งลงยันต์หัวใจเศรษฐี

และที่ขาดไม่ได้เลยคือการเสี่ยงเซียมซีขอหวย และล้วงลูกปิงปองจากไอ้ไข่ เพราะที่ผ่านมามีชาวบ้านในพื้นที่และที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดที่เข้ามากราบไหว้ไอ้ไข่ที่วัดศาลาลีแล้วซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัลที่ 1 ไปแล้ว รวมไปถึงมีการนำสิ่งของเข้ามาแก้บนไอ้ไข่อย่างต่อเนื่อง ถุงหูกระต่าย / ถุงพลาสติกหูกระต่าย

น.ส.อรพิณ สุขเกษม อายุ 49 ปี กล่าวว่า ส่วนตัวตนมีความนับถือหลวงพ่ออยู่แล้ว และมาขอโชคลาภที่วัดบ่อยส่วนมากหลังจากมาที่วัดแล้วการค้าขายก็ดีขึ้น โดยเข้ามาขอกับไอไข่วัดศาลาลีส่วนมากจะขอในเรื่องโชคลาภ ซึ่งในวันนี้ก็หยิบลูกปิงปองได้หมายเลข 692 ก็เลยไปซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้