Latest Post

ห้ามเด็ดขาด! อ.เจษฎ์ เตือนเคสไซยาไนด์ ปฐมพยาบาล “อย่าผายปอด” เสี่ยงตายฉับพลัน ชายเจ็บซี่โครงมานาน 10 ปี หมอผ่าเจอสิ่งที่อยู่ในตับแล้วอึ้ง ทนมาได้ไงตั้งนาน

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 มิ.ย.) นายจาตุรงค์ และนางสาวนิชารีย์ พ่อกับแม่ของน้องกอหญ้าอายุ 6 ขวบ ที่ถูกทำทารุณกรรมจนเสียชีวิต ได้เดินทางไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อรับศพน้องกอหญ้า โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า สมองได้รับการกระทบกระเทือน ศีรษะได้รับบาดเจ็บ สันนิษฐานว่าเกิดจากการทารุณกรรม

เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องทรมาน ก่อนเด็ก 6 ขวบจะเสียชีวิต สุดสลดร่างกายเจ็บหนักทุกจุด
ล่าสุด ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.สามโคก ได้มีการเชิญตัวยายของเด็ก อายุ 47 ปี มาสอบปากคำอีกครั้ง ที่ สภ.สามโคก ซึ่งก่อนหน้านี้มีการสอบปากคำไว้ก่อนหน้าในฐานะพยาน กระทั่งผู้เป็นยายให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำ โดยใช้ไม้ตีพริก(สากกระเบือ) ทำร้ายน้องกอหญ้า ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเก็บอาวุธที่ใช้ก่อเหตุส่งตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ ศพฐ.1 เพื่อใช้ประกอบคดี พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี ออกหมายจับผู้เป็นยายในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยการสอบสวนมี พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี มาติดตามคดี

พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า หลังพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลปทุมธานี ออกหมายจับ ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งเรือนจำปทุมธานี โดยผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบสวน ยายได้มีการทำร้ายจริง เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีความเครียดที่จะต้องเลี้ยงหลาน ประกอบกับเครียดเรื่องเงิน ด้วยความซนของเด็กทำให้ยายมีอารมณ์โมโห จึงเกิดเหตุขึ้น

เบื้องต้นทราบว่ายายได้ใช้ไม้ตีพริกที่มีถุงตาข่ายพลาสติกหุ้มอยู่ และมีดทำที่อยู่ในถุงตาข่ายใส่ส้มทำร้ายร่างกาย ส่วนบาดแผลบริเวณใดที่จะทำให้เด็กเสียชีวิตนั้น ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์อย่างละเอียด

ทั้งนี้น้องกอหญ้าเพิ่งมาอยู่กับยายได้ประมาณ 3 เดือนก็มีอาการซนบ้าง ปัสสาวะไม่เป็นที่บ้าง จนยายจะต้องตามเช็ด โดยยายได้ทำร้ายร่างกายเป็นระยะ โดยในวันเกิดเหตุ ยายใช้สากตีตามร่างกายแต่เด็กก็ยังมีอาการปกติ ก่อนจะนอนไปก่อนจะหายใจไม่ออกแล้วเสียชีวิต ส่วนบาดแผลที่อวัยวะเพศนั้นเกิดจากอะไรยังไม่สามารถบอกได้ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง